Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Xưởng Thời Trang Nữ Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Ra Rập

Xưởng Thời Trang Nữ Tuyển Nhân Viên Thiết Kế Ra Rập

Thông tin tuyển dụng việc làm nhân viên thiết kế tại hồ chí minh lương cao, cập nhật nhanh nhất với hàng ngàn công việc tại Việc Làm Eva
Mức lương yêu cầu: 15-20 triệu
Kinh nghiệm yêu cầu: hai năm
Trình độ: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: ba
Ngành nghề: Dệt may-da giày, Thiết kế/Mỹ thuật

địa điểm làm việc: Việc làm Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 34 tuổi

Mô tả việc làm

- Đọc bản vẽ design, cắt mẫu bìa theo thiết kế được duyệt;
- Góp ý cho các sản phẩm trong quá trình tạo mẫu trước khi đưa vào sản xuất;
- Chú trọng các kỹ thuật mới tăng chất lượng sản phẩm;
- Cắt hàng theo chỉ đạo của Quản lý;
- Tìm hiểu và học hỏi các form dáng theo xu hướng Bộ phận design đã nghiên cứu;
- Cắt mẫu lần một chuẩn chuyển Cắt vải mẫu để cắt vải và May mẫu may lên sản phẩm;
- có trách nhiệm mẫu giấy chuẩn về thông số kỹ thuật để làm căn cứ sản xuất hàng loạt;
- báo cáo thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của quản lý và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc
- Giỏi kỹ thuật cắt may.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về cắt mẫu rập thời trang công sở.
- Cẩn thận, trung thực

Quyền lợi việc làm hồ chí minh được hưởng
- Thu nhập từ mười lăm.000.000 trở lên – thỏa thuận (tùy năng lực).
- Nghỉ 4 ngày/tháng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.

EZ Property Tuyển Trưởng Nhóm Kinh Doanh

EZ Property Tuyển Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Thông tin tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh tại hà nội lương cao, cập nhật nhanh nhất với hàng ngàn công việc tại Việc Làm Eva
Mức lương yêu cầu: 15-20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: một
Ngành nghề: Kinh doanh

vị trí làm việc: Việc làm HN
Chức vụ làm việc: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu độ tuổi: không yêu cầu Yệu cầu độ tuổi

Chi tiết việc làm
- Cho Thuê Văn Phòng, Khu Thương Mại Biết Tiếng Hàn
- Xây dựng Database khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, nhãn hàng tiềm năng.
- Duy trì quan hệ khách hàng cũ của công ty.
- tư vấn mặt bằng phù hợp cho doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng (tòa nhà Charmvit, Keangnam,…), đàm phán và ký kết hợp đồng thuê.
- Định hướng thị trường khách hàng tiềm năng cho cá nhân và lập kế hoạch kinh doanh cả nhóm theo tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện report tình hình kinh doanh cho giám đốc.

Yêu cầu việc làm tại hà nội công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các khối Kinh Tế, Ngân hàng, Ngoại Ngữ, Kinh Doanh… (các ngành có liên quan)
- Có kinh nghiệm trong mảng cho thuê văn phòng, khu thương mại.
- đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng trò chuyện khéo léo, tư duy nhanh nhạy.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề logic, khoa học.
- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, khắc phục công việc khoa học.
- Chịu được áp lực, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Ứng viên biết tiếng Anh hoặc Hàn, kỹ năng tin học văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Nhanh nhẹn, hết lòng, năng động.
- chịu trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tố chất lãnh đạo.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.
- Nam/ Nữ, ngoại hình khá. Tuổi đời từ 22 đến 40.
- ko nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.

Quyền lợi


- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + huê hồng + thưởng.
- Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm: 8/3, 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Công ty.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, hiếu hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 -17h30 từ thứ hai đến hết sáng thứ 7.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH Phân Phối Phát Việt Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Thông tin tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh tại hà nội lương cao, cập nhật nhanh nhất với hàng ngàn công việc tại Việc Làm Eva

Mức lương: 5-7 triệu
Kinh nghiệm yêu cầu: Dưới một năm
Trình độ: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 10
Ngành nghề: Kinh doanh

địa điểm làm việc: Việc làm TP Hà Nội
Chức vụ làm việc: Nhân viên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu độ tuổi: không yêu cầu Độ tuổi

Mô tả việc làm
- Gọi điện thoại.
- Đón tiếp và hướng dẫn người dùng vào công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại đang áp dụng, thực hiện công việc bán hàng và CSKH.
- Nhận kế hoạch làm việc hằng tuần, report công việc hằng ngày....
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Thời gian làm việc: 9h - 4h30, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, tết.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu việc làm tại hà nội công việc

- Năng động, tận tình, nhanh nhẹn, đam mê mỹ phẩm, thích công việc bán hàng và CSKH, hiểu tâm lý người dùng....
- Biết cách tổ chức bố trí công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng tự tin trong trò chuyện, có khả năng thuyết phục khách hàng....
- Có chí tiến thủ, ham học hỏi, có giọng nói truyền cảm, có phẩm chất đạo đức tốt, hòa đồng với đồng nghiệp, trung thực, thật thà......
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm.

Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện...
- Lương, thưởng, chế độ hấp dẫn.
- Được tham gia đóng BHXH theo quy định của nhà nước và các phúc lợi khác.
- Tham gia các khóa học chăm sóc da, trang điểm miễn phí.
- Được tham gia các khóa học tăng về kỹ năng trò chuyện, kỹ năng khắc phục tình huống, kỹ năng tư vấn.
- Cơ hội thăng tiến cho cá nhân có năng lực.
- Lương căn bản bốn tr+% hoa hồng

Công ty TNHH Hợp Giang Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH Hợp Giang Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh

Thông tin tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh tại hà nội lương cao, cập nhật nhanh nhất với hàng ngàn công việc tại Việc Làm Eva
Mức lương yêu cầu: năm - bảy triệu ( + hoa hồng từ 1% đến 5%)
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: ba
Ngành nghề: Kinh doanh

vị trí làm việc: Việc làm Thành Phố Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: một tháng
Yêu cầu độ tuổi: ko yêu cầu Yệu cầu độ tuổi

Chi tiết việc làm

- Đăng bài và trả lời khách hàng qua facebook/zalo
- Chốt đơn hàng qua facebook/zalo
- Thực hiện các công việc theo sự phân công

Yêu cầu việc làm tại hà nội công việc
- không giật mình với công việc và ko được mất bình tĩnh trước khách hàng
- ko yêu cầu kinh nghiệm
- Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000đ
- Lương % hoa hồng
- ko áp doanh số bán hàng
- BHXH, BHYT, các chính sách khác theo luật lao động
- Nghỉ chiều T7, chủ nhật, các ngày lễ tết

Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Công Ty Hóa Chất Minh Long Tuyển Nhân Viên Kế Toán

Công Ty Hóa Chất Minh Long Tuyển Nhân Viên Kế Toán
Địa chỉ: 793/58 đường Trần Xuân Soạn,  Quận 7
Thông tin tuyển dụng:

- Mức lương: 5 - 7 triệu
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Ngành nghề: Kế toán-Kiểm toán
- Địa điểm làm việc: Việc làm TP.HCM
- Chức vụ: Chuyên viên - Nhân viên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Mô tả công việc:


- Làm báo giá, hợp đồng.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Đốc phúc công nợ
- Cập nhật giá cả, sản phẩm mới.
- Quản lý thông tin khách hàng. Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày báo cáo cho TP Kế toán.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ
- Theo dõi, tính chiết khấu cho Khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương khởi điểm : 6 - 8 triệu/tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp có khả năng phát triển.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
- Phúc lợi: Công việc ổn định lâu dài, được ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Phụ cấp khác :Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty

Yêu cầu khác:

- Tin học: word, excel, phần mềm kế toán.
-Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc theo nhóm
- Nhiệt tình trong công việc, cẩn thận, trung thực.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Mức kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Giới tính: Nữ


Thông tin công ty:

Công Ty TNHH Hóa Chất Minh Long
- Địa chỉ: 793/58 đường Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM ( Khu dân cư Kiều Đàm )
- Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
- Mã số thuế: 0305262754 (17-10-2007)
- Người ĐDPL: Phan Thị An Hòa
- Ngày hoạt động: 17-10-2007
- Giấy phép kinh doanh: 0305262754 ()
Lĩnh vực: Bán lẻ hình thức khác (trừ bán lẻ tại cửa hàng, lưu động hoặc tại chợ)

Công Ty TNHH Sơn Ca Tuyển Nhân Viên Seo

Công Ty TNHH Sơn Ca Tuyển Nhân Viên Seo
Địa chỉ: Trần Điền , Khu đô thị Định Công , Hoàng Mai
Thông tin tuyển dụng:

- Mức lương: 10-12 triệu
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 5
- Ngành nghề: Marketing-PR, Báo chí-Biên tập viên, Kinh doanh
- Địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội
- Chức vụ: Nhân viên
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
- Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi

Mô tả công việc:


- Quản trị website
– Lập danh sách từ khóa – chiến dịch Seo từ khóa
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
- Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
- Viết các tin bài liên quan đến SEO lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội.
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.
- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thờigianlàmviệc: Hànhchính (8h-11h30 và 14h-18h).

Yêu cầu công việc:


- Có am hiểu về các mạng xã hội, blog.
- Có khả năng phân tích và xây dựng kế hoạch SEO cho website.
- Trung thực, ham học hỏi, sáng tạo trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi ứng viên:

- Mức lương, thưởng xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên môn và kỹ năng do công ty tổ chức.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ lao động theo quy định của Bộ luật
lao động và theo quy chế của công ty như: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo
hiểm thất nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chính sách chế độ đãi ngộ của công ty như: Nghỉ lễ, Tết,
nghỉ mát, thưởng định kỳ hoặc thưởng theo dự án.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.


Thông tin công ty:

Công TY TNHH SƠN CA
- Địa chỉ: Trần Điền , Khu đô thị Định Công , Hoàng Mai , Hà Nội
- Quy mô công ty: 50-100 người
- Website: N/A
Hiện đang cung cấp dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến với website: Banthe24h.vn với trên 3000 giao dịch trên ngày cùng với sàn thương mại điện tử có website: Santhuongmaidientu.vn sẽ giúp khách hàng chuyển tiền, mua hàng bằng tiền ảo với tính bảo mật cao.

Công Ty TM & DV Song Vân Tuyển Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TM & DV Song Vân Tuyển Kế Toán Tổng Hợp
Địa chỉ: 340/38 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
Thông tin tuyển dụng:

- Mức lương: 5-7 triệu
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Trình độ: Đại học
- Tỉnh/Thành phố: Việc làm Điện Biên
- Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- Số lượng tuyển dụng: 2
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả công việc:


- Theo dõi công nợ: lập hóa đơn, đề nghị thanh toán cho khách hàng; thanh toán đúng hạn các khoản phải trả; theo dõi tiến độ thanh toán và đối chiếu công nợ theo định kỳ và/hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các yêu cầu thanh toán và chứng từ đi kèm
- Lập phiếu thu, phiếu chi và quản lý sổ quỹ trên phần mềm Fast
- Tính lương, thưởng và các phúc lợi cho nhân viên công ty
- Nhập liệu, định khoản & đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh theo ngày
- Lập & chịu trách nhiệm nộp đúng hạn mọi báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo thống kê
- Giao dịch ngân hàng & cơ quan thuế
-Các công việc khác dưới sự yêu cầu của kế toán trưởng

Yêu cầu ứng viên:

- Yêu cầu tiên quyết: trung thực và chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và mong muốn tìm việc làm ổn định.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán, nắm vững lý thuyết hạch toán kế toán, có ý thức cập nhật thường xuyên văn bản pháp luật chuyên ngành.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Nơi làm việc: Tại: Chi nhánh Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Song Ân
- Điạ chỉ: 483 Võ Nguyên Giáp, phường Him Lam, Tp. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên (Đối diện khách sạn Mường Thanh).

Quyền lợi ứng viên:

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN.
- Được tổ chức sinh nhật hàng năm
- Được hưởng lương tháng thứ 13, tháng thứ 14, thưởng lễ tết trong năm, kết thúc dự án.
- Mỗi năm được nghỉ mát 01(một) lần trong nước từ 3(ba)-5( năm) ngày. Đi Teambuiding từ 2 đến 3 ngày.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo các khóa học phục vụ cho nhu cầu công việc.
- Môi trường làm việc: năng động, đoàn kết, chia sẻ cùng phát triển.