Thông tin việc làm nhân viên xuất nhập khẩu lương cao với hàng loạt chế độ phụ cấp hấp dẫn tại Việc Làm Eva - Việc làm cho nữ với hàng ngàn công việc được cập nhật mỗi giờ
Mức lương yêu cầu: 7-10 triệu
Kinh nghiệm: một năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: hai
Ngành nghề: Xuất, nhập khẩu
địa điểm làm việc: Việc làm Hà Nội
Chức vụ làm việc: Nhân viên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu độ tuổi: ko yêu cầu Độ tuổi
Chi tiết việc làm
- đảm bảo kế hoạch và mục tiêu xuất nhập khẩu theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu nhu cầu của người dùng tại các thị trường trong nước và quốc tế tiềm năng.
- Trực tiếp tham gia hội chợ quốc tế; phối hợp triển khai các hoạt động Marketing nước ngoài để chào hàng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty ra quốc tế.
- search khách hàng nước ngoài tiềm năng, chào hàng – tiếp thị các sản phẩm có lợi thế cạnh tranh xuất /nhập khẩu.
- Nhận đơn đặt hàng, soạn thảo và chịu trách nhiệm về nội dung hợp đồng, phụ lục hợp đồng kinh tế, thanh lý hợp đồng với người dùng.
- Thường xuyên thăm dò xu hướng tiêu dùng, nắm bắt các thông tin về thị trường, giá cả, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các phương án, chính sách kinh doanh cho phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
- Tìm việc nhanh yêu cầu Có tư duy logic, khà năng tự giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh Đại học Ngoại Thương, Học viện quan hệ nước ngoài, Đại học Hà Nội…..hoặc các trường đại học tại quốc tế.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở địa điểm tương đương; từng đảm nhiệm nhiệm vụ xuất/nhập khẩu đi các thị trường nước ngoài hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại các thị trường này
- Thành thạo Tiếng Anh, ưu tiên thành thạo thêm một ngoại ngữ khác
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt; sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
- Tính tình trung thực, cẩn thận, hoà đồng.
- Yêu cầu có máy tính xách tay và smart phone
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ bảy ( 8h00 -11h30/14h00 - 17h10)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- nâng cao lương ít nhất 01 lần/năm.
- chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Du lịch thường niên đối với toàn thể nhân viên Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Nhiều cơ hội phát triển năng lực.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh Đại học Ngoại Thương, Học viện quan hệ nước ngoài, Đại học Hà Nội…..hoặc các trường đại học tại quốc tế.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở địa điểm tương đương; từng đảm nhiệm nhiệm vụ xuất/nhập khẩu đi các thị trường nước ngoài hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại các thị trường này
- Thành thạo Tiếng Anh, ưu tiên thành thạo thêm một ngoại ngữ khác
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt; sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu
- Tính tình trung thực, cẩn thận, hoà đồng.
- Yêu cầu có máy tính xách tay và smart phone
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, từ thứ 2 - thứ bảy ( 8h00 -11h30/14h00 - 17h10)
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- nâng cao lương ít nhất 01 lần/năm.
- chính sách lương, thưởng theo năng lực cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty.
- Du lịch thường niên đối với toàn thể nhân viên Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Nhiều cơ hội phát triển năng lực.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét